ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ อบต.ผาสิงห์ โทรศัพท์ 0-5405-9563 โทรสาร 0-5471-9565 , E-mail : Phasing2010@hotmail.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หน้าแรก >> แบบสอบถามความพึงพอใจ
_______________________________________________________________________________________
 

           องค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการ งานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพละตรงกับความต้องการของผู้รับ บริการ4ยิ่งขึ้นต่อไป

 

    ส่วนที่ 1 :  ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
 
  ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน) :
  ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ :
  โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ:
  ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ) :
 
    ส่วนที่ 2 :  เรื่องที่ขอรับบริการ
 
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ 
 
    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

5

4 3 2 1
  1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
  2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
  3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
  4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
  2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
  1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
  2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
  3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
  4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
  3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
  1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
  2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
  4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
 
    ส่วนที่ 4ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ ควรพัฒนา ด้านใด (ตอบได้4กว่า 1 ข้อ)
     ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
     ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
     ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
     ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
     ด้านบริการการรับชำระภาษี
     ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
     อื่น ๆ (ระบุ)
 
     ข้อเสนอแนะ  
 
 

 
 
       
Untitled Document
   
   
[ 02-09-2567] ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้่าที่ของอปท.พ.ศ.2566 ...   doc120240902154325.pdf 
[ 02-09-2567] กองทุนหลักประกันสุขภาพ  
[ 15-08-2567] รูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน   doc120240815150603.pdf 
[ 23-07-2567] ประชาสัมพันธ์ เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ช่วงวันที่ 24-31 กรกฎาคม ...   doc120240723101511.jpg 
[ 21-06-2567] ประกาศผลการดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย   doc120240621154407.pdf 
[ 19-06-2567] แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจคุณสมบัติผู้สูงอายุที่ได้ยืนยันสิทธิเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพ ...   doc120240619103008.pdf 
 
[ 06-08-2567] ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนคสล.ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ ๒,๔,๕,๖ ตำบลผาสิงห์ ...   ประกาศประกวดราคา เอกสารประกวดราคา แบบแปลน ร่างขอบเขตงาน ราคากลาง 
[ 08-05-2567] แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O15)   แผนการจัดหาพัสดุ 2567 แผนถนน 2,4,5,6,7 แผนรางระบายน้ำ ม.5 
[ 12-12-2566] ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างรางระบายน้ำและงานวางท่อระบายน้ำพร้อมบ่อพัก ...   ประกาศ 
[ 06-09-2566] ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 1,2,5,6,7 ตำบลผาสิงห์   ประกาศประกวดราคา แบบแปลน ร่าง TOR 
[ 11-08-2566] ประกาศประกวดราคา โครงการก่อสร้างไหล่ทาง คสล. หมู่ที่ 5,6 ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน ...   ประกาศประกวดราคา เอกสารประกวดราคา 
[ 23-12-2565] ประกาศประกวดราคาซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน (รถกระบะ) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ...   ประกาศประกวดราคา คุณลักษณะเฉพาะ 
 
[ 04-09-2567] ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ...   ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 
[ 28-02-2567] ประกาศผลผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2567   จ้างก่อสร้างถังเก็บน้ำประปา บ้านผาตูบ หมู่ที่ 7 จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านผาสิงห์ หมู่ที่ 4 จ้างก่อสร้างรางระบายน้ำ บ้านห้วยส้มป่อย หมู่ที่ 2 จ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านห้วยส้อมป่อย หมู่ที่ 2 จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมรางระบายน้ำ บ้านผาตูบ หมู่ที่ 1 จ้างเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านทุ่งเศรษฐี หมู่ที่ 5 
[ 11-07-2566] ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือกรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ ...   ไตรมาสที่ 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส4 
[ 15-12-2565] ประกาศเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างเพื่อให้ได้มาซึ่งพัสดุสำหรับการป้องกัน ...   ประกาศ 
[ 25-10-2565] ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือกรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ ...  
[ 11-08-2565] ประกาศผลผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2566   ยกเลิกประกาศผู้ชนะเสนอราคา จัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน (รถกระบะ) จ้างวางท่อระบายน้ำพร้อมบ่อพัก บ้านทุ่งเศรษฐี ม.5 จ้างก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล.พร้อมฝาปิด บ้านผาตูบ ม.1 
 
[06-09-2567]   จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[03-09-2567]   จ้างเหมาก่อสร้าง โครงการซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านมงคลนิมิต หมู่ที่ 6 ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[03-09-2567]   จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[03-09-2567]   ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 20 รายการ (กองคลัง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
[03-09-2567]   ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 35 รายการ (สำนักปลัด) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
 
   
   
   
     
  แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 ITA 2566
 
การปฏิบัติงาน
  คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 
การให้บริการ
  คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
 
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
 
 
  แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
  ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
  รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
  รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จาก การปฏิบัติหน้าที
 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 รายงานผลการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวกับสินบน
 
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
 
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 
 
 
 
     
   
 
     
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านประทับใจการให้บริการของ อบต.ด้านใดมากที่สุด?
บริการเท่าเทียมไม่เลือกปฏิบัติ
มีความซื่อสัตย์สุจริต
มีความรู้ ความสามารถ
มีขั้นตอนที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน
ให้บริการรวดเร็ว
ให้คําแนะนําได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     
     
 
 
ที่อยู่ : เลขที่ 355 หมู่ที่ 7 ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน 55000
โทรศัพท์ 0-5405-9563 โทรสาร 0-5471-9565 , E-mail : Phasing2010@hotmail.com
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MD digital solutions 09-0234-6527